Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Sơn và phủ Nano cao cấp cho xe sym Attila

Với những ai đang sở hữu một chiếc xe máy, ngoài tiêu chí an toàn và chất lượng thì hẵn mọi khách hàng đều muốn xe mới  mình luôn giữ được nước sơn long lanh, tỏa sáng và không trầy xước. Bạn muốn xe đã sử dụng lấy lại nét sáng bóng , giảm trầy xước và luôn như mới. Bạn có thể dán keo xe, dán decal.. nhưng dù bạn có dán keo, decal đi nữa thì việc trầy xước vẫn diễn ra liên tục khi tham gia giao thông với lượng xe đông đúc như hiện nay trên các thành phố đông đúc.
Tuy nhiên với Công nghệ sơn phủ NANO ( hay còn gọi là phale) sẽ giúp cho xe bạn luôn sáng bóng như mới và không bị trầy xước khi tham giai lưu thông.

Bảng so sánh trước và sau khi Sơn và phủ NANO

Công ty TNHH An Phúc tự hào là Công Ty  chuyên thực hiện việc Sơn và phủ NANO cho các dòng xe gắn máy, xe mô tô, xe hơi được khách hàng tin dùng nhiều nhất hiện nay trên địa bàn Tp.HCM.
Với đội ngũ tay nghề khéo léo và xử lý tinh vi sẽ giúp phương tiện đi lại của bạn luôn sáng bóng như lúc mới mua và giảm khả năng trầy xước cũng như phai màu sơn của xe.
5 tính năng hoàn hảo của CC-Shield
1/ Tính năng bảo vệ mặt sơn: CC-Shield gồm có Perhydropolysilazane (SiH2NH), dung môi hữu cơ và một lượng xúc tác nhỏ. Perhydropolysilozane phản ứng với hơi ẩm có trong không khí trở thànhthủy tinh silic phủ ngoài bề mặt sơn của xe. CC- Shield có tác dụng chính là tạo thêm một lớp pha lê,liên kết bảo vệ bề mặt sơn.
2/ Chống thấm nước: Đặc tính chống thấm nước giúp tẩy rửa dễ dàng những vết bẩn trên xe. Tăng khả năng giữ sạch xe lên đến 60%.
3/ Tăng độ bền cho sơn: Lớp phủ CC-Shield bảo vệ xe bạn chống lại tia cực tím, hơi ẩm, giữ cho xeluôn sạch sẽ và sáng bóng trong thời gian dài.
4/ Chống ăn mòn axit: Giúp xe không bị ăn mòn do muối, mưa axit.
5/ Giảm trầy xước:Tăng độ bền cho sơn, giúp giảm 53% nguy cơ xước xe, bảo vệ xe trước các tác động vật lý bên ngoài như va quệt, đá văng, các vật nhọn….
SYM ATTILA sau khi sơn phủ NANO xong: bóng hơn và giảm khả năng bám bụi cho xe
Một số lưu ý khi sử dụng:
- Xe sau khi phủ Nano không rửa xe hay đi dưới trời mưa rào lớn trong vòng 48 tiếng.
- Trong vòng 1 tuần đầu tiên không xịt xe bằng vòi nước áp lực cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét