Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Cẩn thận trước tình hình trộm cắp xe máy ngày càng tinh vi

Chúng ta cần phải cẩn thận hơn trước tình hình trộm cắp xe máy ngày càng chuyên nghiệp của một số thành phần tiêu cực của xã hội.

Vừa qua tại Hà Nội 2 thủ phạm Với chiếc vam tự chế, Cương và Thanh đã gây ra hơn 25 vụ phá khóa xe SH, Lead, Air Blade… chỉ trong tích tắc. 
Cẩn thận trước tình hình trộm cắp xe máy
2 Thủ phạm trộm cắp xe máy Honda Sh 
Ngày 28/3, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) thông báo đã khởi tố bị can với Phạm Đức Cương (29 tuổi) và Lương Ngọc Thanh (30 tuổi) về hành vi trộm cắp tài sản. Cương và Thanh bị xác định trong hơn một năm qua đã thực hiện hơn 25 vụ trộm xe SH, Lead, Air Blade..., tổng giá trị hơn 270 triệu đồng.

Liên quan vụ việc, hai người tiêu thụ của gian cũng bị khởi tố. 
Một loạt xe tang vật được công an thu giữ.
Một loạt xe tang vật được công an thu giữ.

Hành vi của Cương lộ tẩy khi hắn phá khóa cổ chiếc xe Air Blade dựng trước cửa một công ty trên phố Chùa Láng. Tên trộm nổ máy định phóng đi thì bị người dân bao vây bắt giữ. Đồng bọn đi cùng hắn là Thanh sau đó cũng sa lưới.

Cương khai ,với vam phá khóa tự chế chỉ trong vài giây có thể vô hiệu được nhiều loại khóa xe máy. Chúng gửi "chiến lợi phẩm" ở bãi trông giữ rồi tìm mối tiêu thụ của gian. 
Đồ nghề của những tay trộm chuyên nghiệp
Đồ nghề của hai tên trộm.

Theo nhà chức trách, Cương và Thanh để vợ con ở quê, về Hà Nội thuê nhà trọ cùng "làm ăn". Khoảng 2-3 tháng, chúng thay đổi chỗ ở một lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét